Công ty đào tạo và cung ứng nhân lực sang Philippines đầu tiên tại Việt Nam

KIMJOJO ra đời từ đầu năm 2014 và chính thức phát triển thành doanh nghiệp với tên gọi chính thức CÔNG TY CỔ PHẦN KLLY QUỐC TẾ vào tháng 7/2019.

Người sáng lập với nhiều năm kinh nghiệm sinh sống, làm việc tại Philippines – CEO Đỗ Thị Kim nhận thấy tiềm năng to lớn của thị trường Philippines. Đây là cơ hội lương cao tuyệt vời cho người Việt. Chị đã từng bước quảng bá, lan truyền rộng khắp tạo lên làn sóng việc làm lương cao tại Philippines cho người Việt đồng thời đã đưa số lượng lớn người Việt sang Philippines làm việc văn phòng với mức lương cao và chính thức phát triển thương hiệu cá nhân thành doanh nghiệp.

Với châm ngôn hoạt động THAY ĐỔI ĐỂ ĐỔI THAY, cuối năm 2018, KIMJOJO đã bắt đầu chương trình đào tạo việc làm chuyên nghiệp, đem đến cơ hội đạt mức thu nhập xứng đáng, giúp người trẻ thực hiện ước mơ bằng một nền móng vững chắc.

Sứ mệnh của chúng tôi là GIÚP CÁC BẠN TRẺ VIỆT NAM NÂNG TẦM TRÌNH ĐỘ, HẠNH PHÚC VÀ GIÀU CÓ. Chúng tôi luôn mong muốn mang tới nhiều cơ hội việc làm lương cao tại Philippines cho hàng triệu người Việt. Từ đó thay đổi thu nhập, thay đổi cuộc sống.

Lịch Sử Hình Thành

Giá Trị Cốt Lõi

  • KỈ LUẬT: Là hành động theo kế hoạch, mục tiêu đã đề ra trước đó bất kể bạn đang trong hoàn cảnh nào, cảm xúc ra sao. Luôn tôn trọng các nguyên tác quy định công ty và tôn trọng các mỗi quan hệ.
  • HỢP TÁC: Là đơn vị uy tin s số 1, luôn sẵn sàng hợp tác, kết nối đa phương cùng đối tác mở rộng và phát triển vững mạnh.
  • CẢI TIẾN: Không ngừng cải tiến sản phẩm, dịch vụ công ty theo sự thay đổi của thị trường và xã hội, luôn là xu hướng dẫn đầu.
  • CHĂM SÓC: Chủ động quan tâm, chăm sóc hỗ trợ dù là học viên hay chưa phải học viên, dù đang học hay đã bay, dù bạn ở vị trí nào cũng thể hiện sự hỗ trợ nhiệt tình với học viên, không ỷ lại trách nhiệm riêng một ai.
  • TRÁCH NHIỆM: Học viên là ưu tiến số 1. Từng cá nhân là một viên gạch xây lên Kimjojo, trách nhiệm của từng cá nhân và công ty với học viên là giá trị cốt lõi để đạt được mục tiêu và sứ mệnh "giúp các bạn trẻ Việt nâng tầm trình độ, hạnh phúc và giàu có".
  • CHẤT LƯỢNG: Chất lượng dịch vụ là tiền đề giúp các bạn trẻ có kiến thức thực trở thành nhân viên văn phòng. Không ngừng nâng cao chất lượng đào tạo giúp học viên đảm bảo nhiều vị trí khác nhau và thay đổi tầng lớp ngay cả khi trở lại Việt Nam.
  • CHUYÊN NGHIỆP: Chuyên nghiệp từ cách ăn mặc, ăn nói, phong cách, thái độ, tác phong làm việc tới hiệu suất công việc.
  • HỌC TẬP: Không ngừng phát triển bản thân, học tập suốt đời. Cá nhân phát triển, công ty sẽ phát triển.
  • YÊU THƯƠNG: Cộng đồng Kimjojo là một gia đình luôn yêu thương, hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp như người thân.

“Chính thế mạnh nêu trên làm nên thương hiệu Kimjojo khác biệt”.

Ý Nghĩa Logo

  • Biểu Tượng Thương Hiệu: Hình tròn trái đất với chữ K cách điệu.
  • Tên Thương Hiệu: #Kimjojo
  • Màu Sắc Thương Hiệu: Màu đỏ - là màu của ước mơ khát vọng, màu của tuổi trẻ với nhiều hoài bão, là màu của nhiệt huyết và sục sôi.
  • Biểu tượng tròn tượng trưng cho trái đất (global) với chữ K cách điệu được lấy từ chữ "Kimjojo" bao khắp. Ý nghĩa “Kimjojo” mong muốn đưa mọi người đến gần hơn với ước mơ và trải nghiệm thế giới.
  • Chữ "K" cách điệu biểu tượng Con Người mang ý nghĩa mọi dịch vụ "Kimjojo" mang đến luôn đặt lợi ích của mọi người trước lợi ích cá nhân.

“Sự tin tưởng và ủng hộ của ứng viên trong suốt thời gian qua là nguồn động viên to lớn trên bước đường phát triển của Kimjojo. Chúng tôi xin hứa sẽ không ngừng hoàn thiện các dịch vụ luôn tốt nhất để xứng đáng với niềm tin ấy”.